Tuesday, September 11, 2012

สวยเป๊ะได้ง่าย ๆ เริ่มได้ที่เสื้อผ้า



                เสื้อผ้าทำให้คนเราสวยขึ้น ไม่ว่าจะสูงต่ำ ดำ หรือขาว คุณก็สามารถสวยได้ถ้าเลือกเสื้อผ้าได้เหมาะสมกับรูปร่าง บางคนหน้าสวยแต่เลือกเสื้อผ้าผิดก็มีสิทธิดับได้เหมือนกัน เสื้อผ้าที่ใส่แล้วสวยไม่จำเป็นต้องเป็นเสื้อผ้าที่ราคาแพง มียี่ห้อ เพียงแค่คุณเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่าง สะอาด ตัดเย็บดี คุณก็สามารถดูดีได้เทียบเท่ากับคนที่ใส่แบนด์ดัง ๆ แล้วค่ะ 
                การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง           
                สาวหุ่นกระบอก ใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายรูปแบบ แต่ควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่รัดรูป ควรใส่เสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าพริ้ว ๆ จะช่วยหลอกตาให้หุ่นของคุณดูไม่ตรงดิ่งจนเกินไป และถ้าเสริมด้วยเข็มขัดหรือสายรัดเอวจะทำให้คุณดูมีเอวมากขึ้น               
                สาวหุ่นนาฬิกาทราย เป็นหุ่นที่น่าอิจฉาที่สุด เพราะใส่อะไรก็ดูดี เอวเป็นเอว อกเป็นอก แต่ควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่รัดช่วงเอวจนเกินไปเพราะจะทำให้เอวดูหัก และหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่เน้นช่วงสะโพกเพราะจะทำให้สะโพกดูใหญ่      
                สาวหุ่นลูกแพร์ สาวหุ่นนี้สะโพกจะใหญ่ ให้หลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่ท่อนล่างพริ้ว ๆ อย่างกระโปรงอัดพรีต หรือกระโปรงสุ่ม จะทำให้สะโพกของคุณดูใหญ่เข้าไปใหญ่ เลือกเสื้อผ้าท่อนบนที่สีสดใสจะได้ช่วยพรางตาให้ดูช่วงล่างเล็กลง         
                สาวอวบ สำหรับสาวอวบห้ามใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ เป็นอันขาด คุณจะดูเป็นยักต์ในทันที เลือกเสื้อผ้าพอดีตัวที่ไม่รัดจนเกินไปดีกว่านะคะ แล้วก็เลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีเข้ม คุณจะดูตัวเล็กลงค่ะ       
                เสื้อผ้ากับสีผิว                   
                การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิวก็เป็นเรื่องสำคัญนะคะ               
                ผิวขาว คนผิวขาวสามารถใส่เสื้อผ้าสีสดและสีเข้มเพื่อขับผิวได้ แต่ให้หลีกเลี่ยงเสื้อผ้าสีขาว เพราะจะทำให้ผิวของคุณดูซีดไปกันใหญ่               
                ผิวคล้ำ คนผิวคล้ำให้เลือกใส่เสื้อผ้าสีโทนสว่าง เช่น สีขาว หรือสีพาสเทลอ่อน ๆ จะช่วยกระจายแสงให้ผิวของคุณดูขาวขึ้น
                สาวผิวเหลือง คนผิวเหลือง เลือกใส่เสื้อผ้าสีโทนเย็น อย่าง สีฟ้า หรือ สีเขียว จะช่วยให้ผิวของคุณดูสดใสขึ้น        
                เสื้อผ้าไม่ได้มีหน้าทีปกปิดและให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายเพียงอย่างเดียว เสื้อผ้าที่ดีสามารถปกปิดจุดบกพร่องและเสริมจุดเด่นของร่างกายผู้สวมใส่ได้

No comments:

Post a Comment